Chó cưng mất kiên nhẫn, bấm chuông cửa liên tục rồi ngồi đợi với hy vọng chủ nhà sẽ mở cửa cho mình vào nhà.

Theo thông tin từ trang Yan.vn, cô cún Diamond với đam mê khám phá đã thường xuyên tự ý mở cửa và chạy ra ngoài chơi. Có hôm mải chơi cô quên mất chỉ biết mở cửa từ trong nhà ra ngoài sân, cô không thể tự mình mở cửa vào nhà được. Cô cún vùng vẫy một hồi, nhưng cánh cửa vẫn bất động. Cuối cùng, cô nảy ra ý định bấm chuông gọi cửa để gọi chủ nhân giúp đỡ.

Video ghi lại cảnh chó cưng mất kiên nhẫn liên tục bấm chuông gọi chủ mở cửa
Thật không may cho cô chó, là chủ nhân đang đi vắng, chỉ còn cô chủ nhỏ trong nhà. Cô cún cào cửa một hồi, nhưng dường như không ai trong nhà nghe thấy tiếng động. Cô cũng thử bấm chuông và đợi trước cửa một lúc. Nhưng cửa vẫn không được mở.
Video: Chó cưng mất kiên nhẫn liên tục bấm chuông gọi chủ mở cửa
Cuối cùng, vì quá lo sợ sẽ bị nhốt ở bên ngoài nên cô chó đã mất hết kiên nhẫn, bấm chuông cửa liên tục rồi đợi với hy vọng chủ nhân sẽ mở cửa cho mình vào nhà.

Video ghi lại cảnh chó cưng mất kiên nhẫn liên tục bấm chuông gọi chủ mở cửa

Chủ nhân của Diamond là Dorian đã rất bất ngờ và không thể nhịn được cười khi xem đoạn video mà camera trước cửa quay được khi vợ chồng anh đi vắng. Dorian chia sẻ: “Hôm đó chúng tôi không có ở nhà. Con gái chúng tôi không bao giờ mở cửa cho ai khi chúng tôi đi vắng, ngoại trừ Diamond. Nhưng lúc đó con bé không biết người bấm chuông là cô cún nhỏ của mình. Thế nên cô cún phải đợi ngoài cửa gần hai phút. Chắc nó rất sốt ruột nên bấm chuông nhiều lần như thế. Thật không may, máy ảnh đã không quay được niềm vui của Diamond khi con gái tôi mở cửa cho nó”.

Những thứ mang lại năng lượng tích cực cần được chia sẻ để mọi người cùng thưởng thức

Gia đình Dorian đã phá lên cười khi xem những thước phim về cô cún Diamond. Tất nhiên, những thứ mang lại năng lượng tích cực phải được chia sẻ để mọi người cùng thưởng thức. Chủ nhân quyết định đăng video cô cún bấm chuông cửa này lên trang TikTok của mình để mang lại tiếng cười cho mọi người. Thật bất ngờ đoạn video này đã lan truyền rất nhanh từ TikTok đến mạng xã hội Facebook và toàn thể cộng đồng những người yêu chó nói riêng.

Đoạn video đã thu hút tới 4 triệu lượt xem trên trang chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Người dùng mạng xã hội TikTok liên tục bình luận: “Không nhịn được cười với cô chó này!”, “Cô chó này thú vị quá!” … Ngoài ra, một số người dùng hài hước đùa: “Đưa cho cô cún chìa khóa nhà càng sớm càng tốt, ông chủ! “,” Con chó này như muốn nói: Tôi đang ở ngoài sân! Xin chào bà con trong nhà, mở cửa cho tôi, cho tôi vào nhà! “

Đáp lại những bình luận hài hước của mọi người, Dorian cho biết: “Có vẻ như cô cún đã học được bài học nhớ đời rồi. Cô ấy không còn đi chơi khi chúng tôi không có nhà nữa. Cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của mọi người dành cho cô cún của tôi!”.