Tóc ngang vai là kiểu tóc rất được ưa chuộng hiện nay bởi các tín đồ làm đẹp. Với kiểu tóc này bạn có thể tha hồ biến tấu với nhiều kiểu khác nhau phù hợp với phong cách của mình.

Những kiểu tóc ngang vai vẫn sẽ là “hot trend” trong năm 2021 của phái đẹp.
Cùng Đẹp Muc Women chọn kiểu tóc phù hợp với bạn nhé!


Tóc ngang vai uốn cụp

tóc ngang vai uốn cụp là một kiểu tóc phù hợp với các khuôn mặt, mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng nữ tính.
Kiểu tóc này được tín đồ làm đẹp yêu thích bởi sự nữ tính nhẹ nhàng ( Ảnh: Internet)


Kiểu tóc ngang vai uốn cụp phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Dù bạn có khuôn mặt dài, to tròn, trái xoan hay trái tim đều có thể lựa chọn phong cách hot này. Những lọn tóc được uốn cụp ôm trọn lấy gương mặt và che khuyết điểm một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này được tín đồ làm đẹp yêu thích bởi sự nữ tính nhẹ nhàng. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với mái bằng, mái thưa, mái xéo đều rất tuyệt.


Tóc ngang vai mái thưa nữ tính

Tóc ngang vai trẻ trung kết hợp với mái thưa, khiến cho bạn gái thêm phần nữ tính, dịu dàng. Mái thưa khiến phần tóc của bạn thêm bồng bềnh và dày hơn.
Kiểu tóc này được nhiều cô gái xứ Kim chi yêu thích và lăng xê (Ảnh: Internet)

Tóc ngang vai trẻ trung kết hợp với mái thưa, khiến cho bạn gái thêm phần nữ tính, dịu dàng. Mái thưa khiến phần tóc của bạn thêm bồng bềnh và dày hơn. Đây cũng là một giải pháp cứu cánh cho các cô nàng có phần trán rộng, dài.


Kiểu tóc này được nhiều cô gái xứ Kim chi yêu thích và lăng xê. Ngoài tôn nhan sắc, style này còn giúp các cô gái dễ dàng phối đồ để đi học, đi dự tiệc, đi chơi…


Tóc ngang vai mái lệch thời thượng

Kiểu tóc  ngang vai mái lệch rất phổ biến, phù hợp với mọi khuôn mặt và có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời.
Kiểu tóc ngang vai mái lệch cực kỳ thời thượng (Ảnh: Internet)


Kiểu tóc mái lệch này rất phổ biến, phù hợp với mọi khuôn mặt và có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời. Điểm nhất thu hút sự chú ý của mọi người là phần mái lệch hất sang một bên. Nó giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn và cũng cực kỳ thời thượng.


Tóc ngang vai tự nhiên thanh thoát

Phụ nữ hạnh phúc khi được là chính mình. Nét đẹp tự nhiên luôn có sức hấp dẫn.
Đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút (Ảnh: Internet)


Không cần tạo kiểu tóc quá cầu kỳ, chỉ cần một mái tóc duỗi thẳng tự nhiên đã giúp các bạn nữ như trẻ hơn vài tuổi. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt dài, gầy thon, trái xoan và trái tim.


Kiểu tóc rẽ ngôi giữa sang chảnh hiện đại

phụ nữ xinh đẹp hơn khi có một kiểu tóc, màu tóc phù hợp.
Quyến rũ và hiện đại mà kiểu tóc này mang lại sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn ( Ảnh: Internet)


Kiểu tóc này rất phổ biến trong nhiều năm qua và luôn thu hút sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp. Dù là những mỹ nhân nổi tiếng, ngôi sao Hàn Quốc cũng không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi vô cùng ấn tượng và thu hút này. Với vẻ xinh xắn, quyến rũ, hiện đại mà kiểu tóc này mang lại sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Tóc ngang vai xoăn xù điệu đà

Nguyễn Thùy Chi (sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội), thường được biết đến với nghệ danh Chi Pu, là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình kiêm diễn viên lồng tiếng người Việt Nam. Cô được công chúng biết đến sau khi lọt vào top 20 của "Miss Teen Vietnam 2009"
Chi Pu xinh đẹp cá tính với kiểu tóc ngang vai xoăn xù (Ảnh: Internet)


Tóc ngắn ngang vai xoăn xù điệu đà mang đến cho bạn sự nữ tính và độc đáo. Kiểu tóc này tôn lên đường nét cá tính, thanh tú trên khuôn mặt của bạn. Bật mí với các bạn gái, kiểu tóc này nên kết hợp với trang phục cầu kỳ, tinh tế hoặc cá tính sẽ làm bạn luôn nổi bật giữa đám đông.


Tóc ngắn ngang vai layer cá tính

Kiểu tóc được đánh giá khá bụi bặm và cá tính rất được phái nữ yêu thích. Mái tóc được cắt tỉa nhiều lớp, tạo cảm giác tóc dày hơn. Phần đuôi tóc được tỉa không theo bất cứ quy luật nào. Bạn là người ưa sự mới lạ, cá tính thì đây là kiểu tóc hoàn toàn lý tưởng
Bạn là người ưa sự mới lạ, cá tính thì đây là kiểu tóc hoàn toàn lý tưởng ( Ảnh: Internet)


Kiểu tóc được đánh giá khá bụi bặm và cá tính rất được phái nữ yêu thích. Mái tóc được cắt tỉa nhiều lớp, tạo cảm giác tóc dày hơn. Phần đuôi tóc được tỉa không theo bất cứ quy luật nào. Bạn là người ưa sự mới lạ, cá tính thì đây là kiểu tóc hoàn toàn lý tưởng.

Bạn có thể đổi mới kiểu tóc của mình bằng cách buộc lên hoặc dập xù cá tính. Những bạn gái có khuôn mặt nhỏ, góc cạnh sẽ vô cùng phù hợp với tóc này.


Tóc ngang vai uốn lọn quý phái

mái tóc ngang vai uốn lọn được nhuộm tone màu nổi bật mang đến cho bạn nét quý phái .
Kiểu tóc mang đến cho bạn nét quý phái (Ảnh: Internet)


Đây là kiểu tóc tạo thành đường cong qua những lọn tóc to, nhỏ tùy sở thích của mỗi người. Kiểu tóc này luôn thịnh hành và không bao giờ hết hot; bởi vì nó phù hợp với hầu hết khuôn mặt khác nhau. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ tôn được nét đẹp trên khuôn mặt thanh tú.


Kiểu mái xéo quyến rũ

Cười là một Phản xạ có điều kiện của loài người, là hành động thể hiện trạng thái cảm xúc thoải mái, vui mừng, đồng thuận và là một loại Ngôn ngữ cơ thể thường được dùng như một cách gián tiếp, xã giao thường ngày giữa con người với con người.
Thần thái vô cùng sang chảnh khi sở hữu kiểu tóc ngang vai mái xéo ( Ảnh: Internet)


Phong cách mái xéo mang đến vẻ ngoài cá tính, năng động và thần thái vô cùng sang chảnh cho phái đẹp. Mái tóc này rất hợp với khuôn mặt dài, có phần góc cạnh, sắc sảo. Bạn có thể lựa chọn cho mình tone màu nhuộm vàng sáng để nổi bật hơn.


Tóc ngang vai xoăn đuôi nhẹ nhàng nữ tính

Vân Trang tên khai sinh Nguyễn Ngọc Thùy Trang (sinh ngày 1 tháng 3 năm 1990 tại Tiền Giang) là một nữ diễn viên, ca sĩ và người dẫn chương trình nổi tiếng người Việt Nam.

Trong năm đầu tiên hoạt động, cô lấy tên thật của mình là Thùy Trang. Đến năm 2009, đạo diễn Đinh Đức Liêm thay đổi nghệ danh của cô thành Vân Trang thay cho việc sử dụng tên thật để tránh trùng lặp với diễn viên Thùy Trang[1]. Nghệ danh Vân Trang là sự kết hợp của vai diễn đầu tiên và tên thật của cô
Vân Trang xinh đẹp với kiểu tóc uốn đuôi nhẹ nhàng ( Ảnh: Internet)


Kiểu tóc này đem đến cho bạn vẻ ngoài nữ tính nhẹ nhàng nhưng không kém phần năng động. Đây là mái tóc phù hợp với nhiều kiểu trang phục và có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng để phù hợp với trang phục và hoàn cảnh.


Tóc ngang vai xoăn cả đầu đáng yêu

mái tóc xoăn cả đầu sẽ ấn tượng hơn khi bạn sử dụng màu tóc nổi bật. Những màu tóc thịnh hành nhất ngày nay có thể kể tên là bạch kim, nâu sữa, vàng kem, highlight bạch kim, ombre và nâu cinnamon
Kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ ngoài ấn tượng ( Ảnh: Internet)


Kiểu tóc này sẽ đem đến sự trẻ trung, năng động cho các bạn nữ. Mẫu tóc này có thể kết hợp với trang phục cá tính, vintage hay bánh béo đều tuyệt. Khi hẹn hò hay đi dự tiệc, bạn chỉ cần khéo léo kết hợp phụ kiện tóc, hay khuyên tai; bạn sẽ trở thành một cô nàng thời trang vô cùng ấn tượng.

Tóc ngang vai uốn phồng xinh xắn

sự nữ tính,dịu dàng và xinh xắn luôn gây ấn tượng cho người đối diện.
Nếu chưa biết chọn kiểu tóc nào thì đây là kiểu đáng để bạn thử ( Ảnh: Internet)


Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và xinh xắn. Nó phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt to tròn trông hài hòa và cân đối hơn.

Kiểu tóc uốn chữ C kết hợp mái bằng dễ thương

Đồng hồ đeo tay là một chiếc đồng hồ được thiết kế để mang hoặc đeo trên người. Nó được thiết kế để tiếp tục hoạt động bất chấp các chuyển động gây ra bởi các hoạt động của người đó. Đồng hồ đeo tay được thiết kế để đeo quanh cổ tay, được gắn bởi dây đeo đồng hồ hoặc loại vòng đeo tay khá
Kiểu tóc hack tuổi cho phái đẹp (Ảnh: Internet)


Đây là kiểu tóc cho những cô gái sợ mái tóc bản thân bị hư tổn sau mỗi lần uốn hay nhuộm màu. Nét dịu dàng, nữ tính, dễ thương là những gì kiểu này mang lại cho bạn.


Kiểu uốn gợn sóng cuốn hút

Áo thun (phương ngữ miền Nam) hay áo phông (phương ngữ miền Bắc) thường được dệt theo nốt jersey và bằng sợi cotton, đôi khi bằng chất liệu khác, tạo sự mềm mại đặc trưng. Áo thun có thể được trang trí bằng chữ và/hoặc hình ảnh thường dùng để quảng bá điều gì đó hoặc quảng cáo sản phẩm, công ty hoặc trang web.
Kiểu tóc mang đến cho bạn vẻ đẹp cuốn hút (Ảnh: Internet)


Kiểu tóc uốn gợn sóng đầy cá tính này rất được lòng của phái đẹp. Kiểu tóc này giúp bạn ăn gian tuổi rất hiệu quả. Nó mang đến cho bạn một vẻ đẹp cuốn hút.


Tóc ngang vai mái bằng trẻ trung

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Kiểu tóc ngang vai mái bằng làm tôn lên vẻ đẹp đôi mắt bạn
Tóc ngang vai mái bằng làm tôn đôi mắt to tròn hút hồn của bạn ( Ảnh: Internet)


Kiểu tóc này được các bạn gái là học sinh, sinh viên rất yêu thích. Nó là vũ khí giúp bạn che giấu tuổi thật. Khuôn mặt bạn sẽ thon gọn hơn với phần tóc ngang vai ôm sát mặt. Tóc mái bằng mang đến sự tươi sáng, trẻ trung, tôn lên đôi mắt, tạo điểm nhấn nổi bật trên gương mặt bạn.